Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tại các Điện lực

(PCĐN) - Nằm chuỗi các hoạt động của “Tháng tri ân khách hàng” năm 2016 do Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai phát động từ ngày 20/10/2016 đến ngày 20/11/2016, từ ngày 10/11, hội nghị “Tri ân khách hàng” đã được tổ chức tại các Điện lực trực thuộc Công ty.

·        Tại Điện lực Biên Hòa:
Hội nghị có sự tham dự của trên 90 khách hàng đại diện cho 101.485 khách hàng  sử dụng điện và đại diện của các cơ quan sở ban ngành, UBND các phường xã trên địa bàn TP.Biên Hòa.
Hội nghị là dịp để khách hàng, chính quyền địa phương và Điện lực cùng nhau chia sẻ, tìm các giải pháp hữu hiệu nhất cho công tác cung ứng điện và kinh doanh điện. Đây cũng là dịp để khách hàng và ngành điện cùng trao đổi, rút kinh nghiệm để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt hơn nhu cầu dùng điện của khách hàng trong thời gian tới.

Với thông điệp “Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả”, trong năm 2016, Điện lực Biên Hòa đã thực hiện cải tạo nâng cấp lưới điện từ nguồn vốn sửa chữa lớn 09 công trình với tổng vốn 8,9 tỷ đồng; Thực hiện đầu tư xây dựng mới 9 công trình với tổng vốn 30,3 tỷ đồng, gồm 9,27km trung thế; 8,1km đường dây hạ thế và 20 TBA với tổng dung lượng 6.045KVA;  bên cạnh đó Công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng được thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp quan trọng như rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện, đơn giản hóa thủ tục cung cấp điện; thời gian giải quyết các yêu cầu dịch vụ, đảm bảo đúng thời gian quy định; áp dụng hóa đơn điện tử; mở rộng kênh thanh toán tiền điện; triển khai hệ thống đo đếm điện tử…, ứng dụng công nghệ thông tin trong cung ứng điện, dịch vụ khách hàng nhằm mục tiêu cung cấp điện an toàn, liên tục đến khách hàng và nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đồng thời tạo chuyển biến tích cực mạnh mẽ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Tại hội nghị, Điện lực Biên Hòa đã thực hiện tổng kết đánh giá công tác phối hợp với các tổ chức đoàn thể, cơ quan hành chính, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong việc tuyên truyền thực hiện các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Điện lực Biên Hòa đã thực hiện khen thưởng cho 10 tập thể và 05 cá nhân đã có những đóng trong công tác này.   

        Tại Điện lực Trị An:
Hội nghị diễn ra ngày 23/11, với sự tham dự của gần 60 đại biểu đại diện cho các khách hàng trên địa bàn huyện. Phát biểu tại hội nghị tất cả ý kiến của khách hàng đều thể hiện sự hài lòng, tin cậy đối với dịch vụ ngành điện trong thời gian qua. Đại diện các khách hàng đã trao đổi, chia sẻ ý kiến của mình đối với việc cung cấp điện để từ đó phát huy hơn nữa mối quan hệ giữa khách hàng và ngành điện nói chung cũng như Điện lực nói riêng.
Tại hội nghị, Điện lực Trị An đã giới thiệu chương trình đo ghi xa để khách hàng biết và sử dụng điện hợp lý hơn. Tại hội nghị 10 tập thể và 05 cá nhân có thành tích trong công tác sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả đã được khen thưởng.
Ông Vũ Văn Quân, Giám đốc Điện lực Trị An đã ghi nhận các ý kiến đóng góp và bày tỏ tình cảm tri ân đến các khách hàng đã tin tưởng đồng hành, chia sẻ, hợp tác có hiệu quả với Điện lực trong những năm qua và mong muốn được duy trì những mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này trong tương lai để gặt hái nhiều thành công hơn nữa. 

Tại Điện lực Long Thành:


Điện lực Long Thành tổ chức họp mặt khách hàng với sự tham gia của đại diện các ban, ngành đoàn thể huyện Long Thành, 19 xã, thị trấn, các ngân hàng và đại diện 74 khách hàng mua điện là hộ dân và doanh nghiệp trên địa bàn. 

Tại buổi họp mặt, Điện lực Long Thành đã lắng nghe, trao đổi thông tin, ghi nhận những góp ý và trực tiếp giải quyết các vướng mắc của khách hàng liên quan đến các dịch vụ về cung cấp, sửa chữa điện.

Nhằm khuyến khích và biểu dương các tổ chức đoàn thể, các cơ quan hành chính sự nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp và người dân tích cực thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện, dịp này, Điện lực Long Thành cũng đã trao thưởng cho 10 tập thể và 05 khách hàng mua điện ánh sáng sinh hoạt thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện năm 2016.

 

Ông Đỗ Xuân Tâm – Phó giám đốc Công ty trao thưởng cho đại diện các tập thể thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện.


Tại Điện lực Định Quán và Thống Nhất:

Tại hội nghị khách hàng, các Điện lực đã dành phần lớn thời gian để tiếp thu, ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng và giải trình những thắc mắc liên quan về cung ứng điện, lịch cắt điện, dịch vụ khách hàng. Đa số khách hàng quan tâm đến vấn đề an toàn về phòng chống cháy nổ tại các trạm biến áp 110kV và dịch vụ thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng,… Tất cả các ý kiến của khách hàng đã được đại diện Công ty và Điện lực trả lời một cách thỏa đáng. 

Dịp này, các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác tiết kiệm điện đã được tuyên dương, khen thưởng.



In      Trở về Nhóm CTV
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Gắn biển thi đua công trình lưới điện phục vụ sản xuất và chăn nuôi tập trung (08:30 - 21/11/2016)
   Chia sẻ những khó khăn nhân tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016 (11:03 - 14/11/2016)
   Tri ân và trao thưởng cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và Viettel (11:02 - 14/11/2016)
   90 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt đã trúng thưởng (11:01 - 14/11/2016)
   Thông cáo Báo chí (11:01 - 14/11/2016)
   Thông báo: Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng sinh hoạt thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng (15:02 - 29/09/2016)

Đầu trang
Chuyên mục


Tuyên truyền tiết kiệm điện

 

An toàn điện