Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Vệ sinh miễn phí trạm biến áp công nghiệp cho khách hàng lớn

Tích cực thực hiện hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2016, với thông điệp “trách nhiệm, minh bạch”, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) đang triển khai thực hiện vệ sinh miễn phí trạm biến áp (TBA) công nghiệp cho các khách hàng lớn.

Công nhân Điện lực Biên Hòa 2 vệ sinh thiết bị điện trong TBA của công ty cổ phần Taekwang Vina.

Theo đó, trong tháng 12/2016, PC Đồng Nai thực hiện vệ sinh miễn phí 11 TBA công nghiệp cho 11 khách hàng lớn với 34 máy biến áp trên địa bàn toàn tỉnh Đồng Nai. Khách hàng được hưởng chương trình này là những khách hàng công nghiệp lớn, hoàn thành sớm việc thanh toán tiền điện và có trạm biến áp riêng.

Các hạng mục vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA của khách hàng bao gồm: Vệ sinh và siết lực đầu cosse, mối nối phía cao áp và hạ áp; vệ sinh máy cắt trung hạ thế, các thiết bị trên lưới điện, hệ thống đo đếm, vỏ và sứ máy biến áp; phát quang, dọn cỏ, chặt cây,…

 

Công nhân Điện lực Long Thành vệ sinh sứ bằng nước áp lực cao tại TBA của công ty TNHH Gỗ Lefuu Việt Nam.

Song song với đó, PC Đồng Nai đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến khách hàng và an sinh xã hội như tổ chức hội nghị khách hàng, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện, tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng; tặng quà, sửa chữa và gắn điện kế miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” để đưa điện về các thôn, xóm, ngõ hẻm;…

 

Lau chùi sứ tại TBA TBA của công ty cổ phần Taekwang Vina.

Các hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng và cộng đồng của PC Đồng Nai nhằm thể hiện lòng biết ơn, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng cũng như duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa Điện lực Đồng Nai với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả”.

In      Trở về Nguyễn Xuân Dương
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Hơn 100 hộ nghèo ở Đồng Nai được gắn điện kế miễn phí (09:56 - 06/12/2016)
   Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tại các Điện lực (14:35 - 24/11/2016)
   Gắn biển thi đua công trình lưới điện phục vụ sản xuất và chăn nuôi tập trung (08:30 - 21/11/2016)
   Chia sẻ những khó khăn nhân tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016 (11:03 - 14/11/2016)
   Tri ân và trao thưởng cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và Viettel (11:02 - 14/11/2016)
   90 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt đã trúng thưởng (11:01 - 14/11/2016)
   Thông cáo Báo chí (11:01 - 14/11/2016)
   Thông báo: Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng sinh hoạt thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng (15:02 - 29/09/2016)

Đầu trang
Chuyên mục

Tuyên truyền tiết kiệm điện

 

An toàn điện