Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016

Sáng nay 20/12, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016 nhằm tri ân, lắng nghe và tiếp thu những ý kiến của khách hàng sử dụng điện. Tham dự hội nghị có đại diện Sở Công thương, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), các ban ngành đoàn thể, ngân hàng và hơn 100 đại biểu là đại diện cho những khách hàng lớn, quan trọng trên địa bàn tỉnh.

Trong năm 2016, với thông điệp ‘Thân thiện – Tin cậy – Hiệu quả”, EVNSPC và PC Đồng Nai đã đầu tư trên 800 tỷ đồng để xây dựng mới và nâng công suất truyền tải các tuyến đường dây 110kV, xây dựng mới hàng trăm km đường dây trung, hạ thế và trạm biến áp phân phối, thiết lập mạch vòng, hoàn thiện lưới điện để nâng cao độ tin cậy trong cung cấp điện và giảm tỷ lệ tổn thất truyền tải điện năng trên lưới. Đồng thời, PC Đồng Nai cũng đã thực hiện nhiều giải pháp để rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện, giải quyết các sự cố về điện, tiếp nhận và phản hồi nhanh nhất các thông tin khách hàng phản ánh, nâng cao công tác dịch vụ khách hàng,…

 

Ông Nguyễn Ngọc Thành – Chủ tịch kiêm Giám đốc PC Đồng Nai trao giấy khen cho đại diện các tập thể

 có thành tích trong công tác tiết kiệm điện năm 2016.

Tại hội nghị, PC Đồng Nai đã lắng nghe những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng là những doanh nghiệp lớn trên địa bàn. Trong đó, đại diện Công ty TNHH Điện lực Amata, Công ty CP đầu tư và phát triển VRG Long Thành, Công ty TNHH On Semiconductor Việt Nam, Công ty TNHH Đông Phương Đồng Nai Việt Nam,… đã đánh giá cao những nỗ lực cung ứng điện của PC Đồng Nai thời gian qua. Những ý kiến, thắc mắc của khách hàng liên quan đến thời gian ngừng giảm cung cấp điện, giá bán điện, việc đầu tư nâng cấp đường dây, trạm biến áp,… đã được đại diện EVNSPC và PC Đồng Nai giải đáp và trân trọng ghi nhận sự cảm thông, chia sẻ và hợp tác của quý khách hàng sử dụng điện.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Phước Đức – Phó Tổng giám đốc EVNSPC đã đánh giá cao công tác sản suất kinh doanh của PC Đồng Nai trong năm 2016. Đồng thời nhấn mạnh, Đồng Nai đứng thứ 3 của cả nước về sử dụng điện nhiều và đứng đầu các đơn vị thành viên trong EVNSPC (chiếm khoảng 20% tổng sản lượng điện tiêu thụ). Do đó, EVNSPC cũng rất quan tâm đến công tác đầu tư xây dựng lưới điện của PC Đồng Nai trong thời gian tới để đảm bảo việc cung cấp điện phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Phước Đức cũng đề xuất, mong muốn khách hàng phối hợp chặt chẽ với PC Đồng Nai trong việc lập kế hoạch sử dụng điện hàng năm và tích cực thực hiện công tác tiết kiệm điện để hỗ trợ PC Đồng Nai đảm bảo cung cấp đủ điện đáp ứng nhu cầu phát triển sản xuất của khách hàng. 

 

Ông Nguyễn Phước Đức – Phó Tổng giám đốc EVNSPC phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.


Đại diện PC Đồng Nai, ông Nguyễn Ngọc Thành – Chủ tịch kiệm Giám đốc Công ty đã cảm ơn, tiếp thu sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo EVNSPC và những ý kiến đóng góp của khách hàng với tinh thần cầu thị. Đồng thời, ông Thành cũng cho biết, năm 2017 PC Đồng Nai sẽ đưa ra những thiết bị, công nghệ mới như: chính thức đưa đội sửa chữa điện nóng (Hotline) vào hoạt động vào tháng 01/2017, sử dụng công nghệ vệ sinh sứ bằng nước áp lực cao,… để đáp ứng đủ điện cho nhu cầu sản xuất kinh doanh và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Dịp này, PC Đồng Nai cũng khen thưởng 141 tập thể và 72 cá nhân thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện trong năm 2016.

 Một số hình ảnh tại hội nghị khách hàng:

Đại diện Công ty TNHH Điện lực Amata đóng góp ý kiến.

 

Ông Nguyễn Ngọc Thành – Chủ tịch kiệm Giám đốc Công ty giải đáp những ý kiến thắc mắc của khách hàng.

 

Ông Nguyễn Phước Đức – Phó Tổng giám đốc EVNSPC trao thưởng cho đại diện các tập thể 

có thành tích trong công tác tiết kiệm điện năm 2016.

 

Phát biểu của Đại diện Công ty TNHH Đông Phương Đồng Nai Việt Nam

 

Ông Đỗ Xuân Tâm - Phó Giám đốc Công ty trao thưởng cho các cá nhân 
có thành tích trong công tác tiết kiệm điện năm 2016.

 

 

In      Trở về Hoàng Hợp
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Công ty Điện lực Đồng Nai đầu tư 5 công trình thắp sáng đường quê (09:06 - 16/12/2016)
   Đầu tư 95 triệu đồng thắp sáng ngõ, hẻm (15:21 - 14/12/2016)
   THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI (09:15 - 14/12/2016)
   Một số chỉ tiêu kinh doanh và kỹ thuật Công ty đã thực hiện đến tháng 11/2016 (09:49 - 13/12/2016)
   THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN (17:01 - 12/12/2016)
   Vệ sinh miễn phí trạm biến áp công nghiệp cho khách hàng lớn (15:48 - 12/12/2016)
   Hơn 100 hộ nghèo ở Đồng Nai được gắn điện kế miễn phí (09:56 - 06/12/2016)
   Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tại các Điện lực (14:35 - 24/11/2016)
   Gắn biển thi đua công trình lưới điện phục vụ sản xuất và chăn nuôi tập trung (08:30 - 21/11/2016)
   Chia sẻ những khó khăn nhân tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016 (11:03 - 14/11/2016)
   Tri ân và trao thưởng cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và Viettel (11:02 - 14/11/2016)
   90 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt đã trúng thưởng (11:01 - 14/11/2016)
   Thông cáo Báo chí (11:01 - 14/11/2016)
   Thông báo: Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng sinh hoạt thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng (15:02 - 29/09/2016)

Đầu trang
Chuyên mục

Tuyên truyền tiết kiệm điện

 

An toàn điện