Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Sẽ đưa đội sửa chữa điện hotline vào hoạt động

(ĐN)- Ngày 20-12, Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Đồng Nai tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2016. Gần 100 khách hàng là đại diện cho các công ty, doanh nghiệp có sản lượng tiêu thụ điện lớn đã đến dự.

>>> Sẽ đưa đội sửa chữa điện hotline vào hoạt động

 

In      Trở về Văn Chính
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   36 khách hàng may mắn trúng thưởng trong “tháng Tri ân khách hàng” 12/2016 (16:28 - 21/12/2016)
   Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (17:28 - 20/12/2016)
   Công ty Điện lực Đồng Nai đầu tư 5 công trình thắp sáng đường quê (09:06 - 16/12/2016)
   Đầu tư 95 triệu đồng thắp sáng ngõ, hẻm (15:21 - 14/12/2016)
   THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI (09:15 - 14/12/2016)
   Một số chỉ tiêu kinh doanh và kỹ thuật Công ty đã thực hiện đến tháng 11/2016 (09:49 - 13/12/2016)
   THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN (17:01 - 12/12/2016)
   Vệ sinh miễn phí trạm biến áp công nghiệp cho khách hàng lớn (15:48 - 12/12/2016)
   Hơn 100 hộ nghèo ở Đồng Nai được gắn điện kế miễn phí (09:56 - 06/12/2016)
   Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tại các Điện lực (14:35 - 24/11/2016)
   Gắn biển thi đua công trình lưới điện phục vụ sản xuất và chăn nuôi tập trung (08:30 - 21/11/2016)
   Chia sẻ những khó khăn nhân tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016 (11:03 - 14/11/2016)
   Tri ân và trao thưởng cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và Viettel (11:02 - 14/11/2016)
   90 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt đã trúng thưởng (11:01 - 14/11/2016)
   Thông cáo Báo chí (11:01 - 14/11/2016)

Đầu trang
Chuyên mục


Tuyên truyền tiết kiệm điện

 

An toàn điện