Trang chủ Tri ân khách hàng
 

THƯ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG

Kính gửi: Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai


Tôi tên: Nguyễn Trung Quy
Năm sinh: 1972
Hiện ngụ tại ấp Bảo Thị, xã Xuân Định, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai

Hơn 2 năm trước, trong quá trình kiểm tra sử dụng điện, Điện lực Xuân Lộc phát hiện trên đồng hồ điện đang cấp điện cho gia đình tôi có đặt cục nam châm. Qua sự việc trên, Điện lực đã lập biên bản tiến hành cắt điện và xác định số tiền gia đình tôi phải bồi thường cho Điện lực Xuân Lộc là hơn 500 ngàn đồng và số tiền phạt vi phạm sử dụng điện là 3,5 triệu đồng.

Do hoàn cảnh gia đình tôi quá khó khăn, bản thân tôi bị tàn tật ở hai mắt không nhìn rõ, sống độc thân. Hàng tháng tôi được chính quyền địa phương trợ cấp tiền tàn tật. Nhận thức được việc vi phạm sử dụng điện của mình là sai nên tôi đã cố gắng đóng tiền bồi thường cho Điện lực Xuân Lộc, còn số tiền phạt do vi phạm hành chính là 3,5 triệu đồng tôi không có khả năng đóng được.

Vừa qua, trong quá trình Công ty Điện lực Đồng Nai và Điện lực Xuân Lộc kiểm tra lưới điện gần khu vực nhà tôi, người hàng xóm đã vô tình gặp và hỏi giúp về trường hợp vi phạm và hoàn cảnh của tôi. Qua nội dung cụ thể của tôi, các anh trên Công ty Điện lực Đồng Nai (anh Nguyễn Công Phương) và Điện lực Xuân Lộc đã giải thích các quy định liên quan, đồng thời hướng dẫn tôi làm đơn trình bày hoàn cảnh, điều kiện khó khăn và bệnh tật đến lãnh đạo Điện lực để xin được giải quyết. Qua đó lãnh đạo Điện lực Đồng Nai và Điện lực Xuân lộc đã chiếu cố xem xét cấp lại điện để tôi sử dụng. Hiện tại tôi đã được Điện lực cấp điện trở lại vào ngày 16/12/2016.

Trong tâm tình hiện tại của tôi, xin gửi đến Ban Giám đốc Công ty Điện lực Đồng Nai, Điện lực Xuân Lộc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên (nhất là anh Phương) lòng biết ơn chân thành nhất từ trái tim. Tuy hai con mắt tôi không thấy nhưng tấm chân thành của quý Công ty, của người hàng xóm đã làm cho tâm hồn tôi được sáng lên. Đúng là cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp.

Một lần nữa tôi xin hết lòng cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của Điện lực Đồng Nai, Điện lực Xuân Lộc. Kính chúc Ban Giám đốc và mọi người một đêm Giáng sinh an bình, một mùa Noel hồng phúc, một năm mới an khang thịnh vượng – hạnh phúc – thành công mọi lĩnh vực trong năm 2017.

Tôi xin chân thành cảm ơn và kính chào!

Xuân Định, ngày 20/12/2016      

                                                                                           Người viết hộ               
                                                                                               (Nguyễn Văn Thược)           


In      Trở về Khách hàng NGUYỄN TRUNG QUY
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   36 người sử dụng điện trúng thưởng "Tri ân khách hàng" (14:14 - 23/12/2016)
   Sẽ đưa đội sửa chữa điện hotline vào hoạt động (14:07 - 23/12/2016)
   36 khách hàng may mắn trúng thưởng trong “tháng Tri ân khách hàng” 12/2016 (16:28 - 21/12/2016)
   Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (17:28 - 20/12/2016)
   Công ty Điện lực Đồng Nai đầu tư 5 công trình thắp sáng đường quê (09:06 - 16/12/2016)
   Đầu tư 95 triệu đồng thắp sáng ngõ, hẻm (15:21 - 14/12/2016)
   THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI (09:15 - 14/12/2016)
   Một số chỉ tiêu kinh doanh và kỹ thuật Công ty đã thực hiện đến tháng 11/2016 (09:49 - 13/12/2016)
   THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN (17:01 - 12/12/2016)
   Vệ sinh miễn phí trạm biến áp công nghiệp cho khách hàng lớn (15:48 - 12/12/2016)
   Hơn 100 hộ nghèo ở Đồng Nai được gắn điện kế miễn phí (09:56 - 06/12/2016)
   Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tại các Điện lực (14:35 - 24/11/2016)
   Gắn biển thi đua công trình lưới điện phục vụ sản xuất và chăn nuôi tập trung (08:30 - 21/11/2016)
   Chia sẻ những khó khăn nhân tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016 (11:03 - 14/11/2016)
   Tri ân và trao thưởng cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và Viettel (11:02 - 14/11/2016)

Đầu trang
Chuyên mục


Tuyên truyền tiết kiệm điện

 

An toàn điện