Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp
 

Trả lại hơn 20 triệu đồng cho khách hàng bỏ quên ví

Một khách hàng đến giao dịch tại Điện lực Biên Hòa 2 bỏ quên chiếc ví trong đó có nhiều giấy tờ quan trọng và hơn 20 triệu đồng đã được chị Nguyễn Thị Thanh Sang - Nhân viên quản lý hợp đồng, phòng Kinh doanh nhặt được và trao trả lại.

 

Chị Nguyễn Thị Thanh Sang với công việc hàng ngày. Ảnh: Nguyễn Thu

Theo đó, chiều ngày 23/8, trong lúc làm việc, chị Sang phát hiện một chiếc ví của khách hàng bỏ quên trên bàn của mình. Chị Sang liền kiểm tra giấy tờ có trong ví để tìm thông tin về chủ nhân chiếc ví nhưng không có kết quả. Quay qua rà soát lại hồ sơ khách hàng vừa đến giao dịch, chị tìm thấy thông tin của khách hàng Phạm Trung Tuyến (ngụ tại tổ 1, khu phố 3A, phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa) trùng với giấy tờ có trong ví. Chị Sang liền liên lạc với khách hàng để đến nhận tài sản.

Sau khi xác minh chính xác các thông tin của khách hàng về chiếc ví, chị  Nguyễn Thị Thanh Sang đã trao lại chiếc ví cho anh Phạm Trung Tuyến dưới sự chứng kiến của nhiều đồng nghiệp trong phòng. 

Xúc động khi nhận lại được tài sản, anh Tuyến cho biết: “Tôi đang chạy xe trên đường về, thấy có cuộc gọi từ số lạ. Lúc này tôi cũng chưa biết mình làm mất ví. Nghe xong tôi mới giật mình kiểm tra lại… Tôi xin chân thành cảm ơn cô Thanh Sang và cảm ơn Điện lực, đúng là cuộc sống vẫn còn rất nhiều những điều tốt đẹp. Đây là một ngày nhớ mãi không quên của tôi.”

Về phần mình, khi được hỏi có chia sẻ gì sau khi trả lại cho người đánh mất số tiền đó không thì chị Sang chỉ cười hiền: “Em không nghĩ gì nhiều, em vui vì điều đó thôi ạ!”


In      Trở về Kim Vui
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   “Thắp sáng” cho gia đình chính sách (09:33 - 22/08/2017)
   Tri ân nghĩa tình ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7 (09:39 - 28/07/2017)
   Tuyên dương khen thưởng hơn 200 học sinh giỏi năm học 2016 - 2017 (15:46 - 17/07/2017)
   Kéo điện ra khu vực khai quật mộ liệt sỹ tại sân bay Biên Hòa (15:17 - 14/04/2017)
   Công ty Điện lực Đồng Nai: Được vinh danh điển hình tiêu biểu “Vì người nghèo” (14:00 - 31/03/2017)
   Giao lưu trực tuyến nói chuyện chuyên đề về Văn hóa doanh nghiệp (13:56 - 09/03/2017)
   Thư cảm ơn của khách hàng (13:53 - 06/03/2017)
   THÁNG 3 YÊU THƯƠNG (09:42 - 06/03/2017)
   Thư chúc mừng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty (14:44 - 03/03/2017)
   Công đoàn Công ty vận động quyên góp giúp đỡ đoàn viên Trần Thanh Hảo (09:14 - 03/03/2017)
   PC Đồng Nai: Nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tết Đinh Dậu (14:34 - 09/02/2017)
   Hai lần từ chối nhận tiền “bồi dưỡng” của khách hàng (16:12 - 12/12/2016)
   Khen thưởng nhân viên 02 lần trả lại của rơi cho khách hàng (11:02 - 14/11/2016)
   Cụm thi đua số 16: Trao nhà tình thương cho 02 hộ nghèo huyện Tân Phú (11:02 - 14/11/2016)
   PC Đồng Nai đoạt 03 giải thưởng cuộc thi “Phụ nữ EVN SPC truyền thống, hiện đại và phát triển” (11:01 - 14/11/2016)

Đầu trang
Chuyên mục


Tuyên truyền tiết kiệm điện

 

An toàn điện