Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Điện lực Định Quán: Họp mặt khách hàng năm 2017

Ngày 06/10, Điện lực Định Quán đã tổ chức “Họp mặt khách hàng năm 2017” nhằm lắng nghe ý kiến đóng góp và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Hơn 90 khách hàng cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể địa phương và các ngân hàng hợp tác đã tham dự hội nghị.



Đại diện khách hàng nêu ý kiến tại buổi họp mặt.


Trong năm 2017, để hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật Công ty giao, Điện lực Định Quán đã đầu tư trên 46,46 tỷ đồng để xây dựng và sửa chữa lớn lưới điện, gồm: nâng cấp 6 nhánh đường dây trung thế; đường dây hạ thế và các TBA dọc quốc lộ 20; cấy mới 86 trạm biến áp và 10 hạng mục công trình sửa chữa lưới điện để giảm bán kính cấp điện và nâng cao chất lượng điện năng. Trong công tác dịch vụ khách hàng, Điện lực cũng đã thực hiện nhiều giải pháp để rút ngắn thời gian cấp điện, chỉ số tiếp cận điện năng đạt 3,5 ngày/khách hàng, tiếp nhận và giải quyết 7.581 phiếu yêu cầu của khách hàng qua tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam chuyển về. Trong 10 tháng đầu năm 2017, Điện lực đã tổ chức 11 buổi đối thoại với khách hàng sử dụng điện; kết quả điểm khảo sát đánh giá mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện (đợt 1) năm 2017 đạt 7,94 điểm, đạt kế hoạch Công ty giao và tăng 0,75 điểm so với năm 2016.

Tại buổi họp mặt, Điện lực đã lắng nghe và ghi nhận 06 ý kiến của khách hàng về các vấn đề liên quan đến giá điện, công tác khắc phục sửa chữa điện, thu tiền điện... Tất cả các ý kiến của khách hàng đã được lãnh đạo Điện lực Định Quán trả lời thỏa đáng và trân trọng ghi nhận sự cảm thông, chia sẻ và hợp tác của khách hàng. Đồng thời, ông Trần Văn Phát – Giám đốc Điện lực Định Quán cũng khẳng định trong năm 2018, đơn vị sẽ tiếp tục đầu tư cơ sở hạ tầng lưới điện, trạm biến áp và cùng với địa phương đầu tư lưới điện hạ thế để phục vụ cho nhu cầu sử dụng điện tăng cao, đảm bảo độ tin cậy cung cấp điện cũng như đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng. 

 

Bà Nguyễn Thị Trúc Mai trao giấy khen cho các cá nhân thực hiện tốt trong công tác tiết kiệm điện năm 2017.


Dịp này, 15 tập thể và 10 cá nhân thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện năm 2017 đã được tặng Giấy khen của Giám đốc Công ty. 


In      Trở về Nguyễn Thị Lụa
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   THƯ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG (09:08 - 27/12/2016)
   36 người sử dụng điện trúng thưởng "Tri ân khách hàng" (14:14 - 23/12/2016)
   Sẽ đưa đội sửa chữa điện hotline vào hoạt động (14:07 - 23/12/2016)
   36 khách hàng may mắn trúng thưởng trong “tháng Tri ân khách hàng” 12/2016 (16:28 - 21/12/2016)
   Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (17:28 - 20/12/2016)
   Công ty Điện lực Đồng Nai đầu tư 5 công trình thắp sáng đường quê (09:06 - 16/12/2016)
   Đầu tư 95 triệu đồng thắp sáng ngõ, hẻm (15:21 - 14/12/2016)
   THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI (09:15 - 14/12/2016)
   Một số chỉ tiêu kinh doanh và kỹ thuật Công ty đã thực hiện đến tháng 11/2016 (09:49 - 13/12/2016)
   THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN (17:01 - 12/12/2016)
   Vệ sinh miễn phí trạm biến áp công nghiệp cho khách hàng lớn (15:48 - 12/12/2016)
   Hơn 100 hộ nghèo ở Đồng Nai được gắn điện kế miễn phí (09:56 - 06/12/2016)
   Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tại các Điện lực (14:35 - 24/11/2016)
   Gắn biển thi đua công trình lưới điện phục vụ sản xuất và chăn nuôi tập trung (08:30 - 21/11/2016)
   Chia sẻ những khó khăn nhân tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016 (11:03 - 14/11/2016)

Đầu trang
Chuyên mục

Tuyên truyền tiết kiệm điện

 

An toàn điện