Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp
 

Tuyên dương 02 công nhân có thái độ phục vụ tốt với khách hàng

Sáng nay, tại buổi chào cờ đầu tuần, được sự ủy quyền của Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai, Điện lực Biên Hòa đã tuyên dương và trao tặng giấy khen của Công ty cho 02 công nhân có thái độ phục vụ tốt đối với khách hàng. Đó là ông Nguyễn Văn Diện và Phạm Văn Phong (Đội quản lý vận hành đường dây & trạm biến áp).

 

Ông Hồ Thanh Thiệp – Phó Giám đốc Điện lực Biên Hòa 2 trao giấy khen của Công ty

cho ông Nguyễn Văn Diện và Phạm Văn Phong

 

Trước đó, vào ngày 24/10/2017, Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam có tiếp nhận ý kiến của khách hàng Ngô Văn Thắng (ngụ tại tổ 10B, khu phố 4, phường Trảng Dài, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) về việc có 02 công nhân của Điện lực Biên Hòa 2 đến sửa chữa điện cho gia đình. Sau khi hoàn thành công việc, 02 người thợ điện còn vui vẻ kiểm tra các mối nối và hệ thống điện sinh hoạt cho gia đình khách hàng. Do không biết tên của các công nhân trên nên khách hàng có đề nghị Điện lực tuyên dương, khen ngợi 02 công nhân đã có thái độ làm việc, phục vụ tốt với khách hàng.

Sau khi Điện lực Biên Hòa 2 đối chiếu trên chương trình hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, cho thấy ngày 21/10/2017, khách hàng Ngô Văn Thắng có gọi điện thoại qua Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001006 báo mất điện, có mã phiếu 1179212. Khi tiếp nhận thông tin, Tổ trực vận hành Trung tâm (thuộc Đội quản lý lý vận hành đường dây & trạm biến áp, Điện lực Biên Hòa 2) giao nhiệm vụ cho 02 công nhân trực vận hành ngày 21/10/2017 là ông Nguyễn Văn Diện và Phạm Văn Phong thực hiện sửa chữa điện cho khách hàng Ngô Văn Thắng.

Qua thái độ, việc làm của 02 công nhân trên đã thể hiện sự tận tâm, thân thiện phục vụ khách hàng. Từ đó, đã tạo niềm tin đối với khách hàng và góp phần xây dựng hình ảnh con người, văn hóa ngành điện ngày càng hoàn thiện.

Sau khi tiếp nhận thông tin đề nghị tuyên dương từ khách hàng Ngô Văn Thắng, Điện lực Biên Hòa 2 đã thực hiện  các thủ tục trình Công ty khen thưởng cho 02 công nhân Nguyễn Văn Diện và Phạm Văn Phong.

 

In      Trở về Nguyễn Thị Thu
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   PC Đồng Nai đạt 02 giải ba tại liên hoan các doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa tiêu biểu xuất sắc lần thứ nhất năm 2017 (23:56 - 16/09/2017)
   Điện lực Long Thành: Sửa chữa nhà cho người già neo đơn (10:02 - 13/09/2017)
   Phóng sự truyền hình: Nhân viên Điện lực Biên Hòa 2 trả lại tài sản do khách hàng để quên (10:35 - 08/09/2017)
   Khen thưởng nhân viên trả lại hơn 20 triệu đồng cho khách hàng bỏ quên (16:20 - 29/08/2017)
   Trả lại hơn 20 triệu đồng cho khách hàng bỏ quên ví (15:30 - 25/08/2017)
   “Thắp sáng” cho gia đình chính sách (09:33 - 22/08/2017)
   Tri ân nghĩa tình ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7 (09:39 - 28/07/2017)
   Tuyên dương khen thưởng hơn 200 học sinh giỏi năm học 2016 - 2017 (15:46 - 17/07/2017)
   Kéo điện ra khu vực khai quật mộ liệt sỹ tại sân bay Biên Hòa (15:17 - 14/04/2017)
   Công ty Điện lực Đồng Nai: Được vinh danh điển hình tiêu biểu “Vì người nghèo” (14:00 - 31/03/2017)
   Giao lưu trực tuyến nói chuyện chuyên đề về Văn hóa doanh nghiệp (13:56 - 09/03/2017)
   Thư cảm ơn của khách hàng (13:53 - 06/03/2017)
   THÁNG 3 YÊU THƯƠNG (09:42 - 06/03/2017)
   Thư chúc mừng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty (14:44 - 03/03/2017)
   Công đoàn Công ty vận động quyên góp giúp đỡ đoàn viên Trần Thanh Hảo (09:14 - 03/03/2017)

Đầu trang
Chuyên mục

Tuyên truyền tiết kiệm điện

 

An toàn điện