Trang chủ Tri ân khách hàng
 

THÔNG BÁO: Chương trình "Khách hàng may mắn 2017 - EVN" và cuộc thi "Tìm hiểu hoạt động tháng Tri ân khách hàng"

Nhân tháng “Tri ân Khánh hàng” 12/2107, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai tổ chức chương trình “Khách hàng may mắn năm 2017 – EVN” và cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động Tháng Tri ân khách hàng” cụ thể như sau:

- Đối tượng tham gia: Khách hàng đang sử dụng điện (không bao gồm CBCNV của Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai), có ký hợp đồng mua bán điện với Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai có mã số khách hàng hợp lệ (Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số sẽ được các Điện lực cấp mã số trong thời gian 3 ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ).

I - Chương trình “Khách hàng may nắm năm 2017 – EVN”

- Điều kiện tham gia: Từ nay đến hết ngày 20/12/2017, khách hàng gọi điện thoại đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam qua tổng đài 19001006/19009000 để hỏi đáp, nhận tư vấn các dịch vụ về điện (không giới hạn số lần tham gia) sẽ được tham gia quay số trúng thưởng.

 

Cơ cấu giải thưởng

Số giải

Trị giá giải thưởng

(VNĐ)

Giải Nhất

1

10.000.000

Giải Khuyến khích

15

1.000.000

 

 

 II - Cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động Tháng Tri ân khách hàng” trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam.

- Điều kiện tham gia: từ nay đến hết ngày 20/12/2017, khách hàng truy cập vào website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam,

tham gia trả lời câu hỏi tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng của EVN và trả lời đúng 3 câu hỏi của chương trình, từ nay đến hết ngày 20/12/2017.

- Cơ cấu giải thưởng:

Cơ cấu giải thưởng

Số lượng giải

Trị giá giải thưởng

(VNĐ)

Đồng giải Nhất

20

1.000.000

 

III - Thời gian, địa điểm tổ chức quay trúng thưởng: 

- Thời gian: 8h30 ngày 22/12/2017

- Địa điểm: Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai – Số 01 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

IV - Hình thức tổ chức:  Quay số trúng thưởng bằng máy tính

- Kết quả của lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến và được đăng tải công khai trên Báo Đồng Nai, website Báo Đồng Nai và website Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai.

V. Địa điểm, cách thức và thủ tục trao giải: Điện lực sẽ liên hệ và trao thưởng tại nhà cho khách hàng trúng thưởng.

* Lưu ý:  

- Khách hàng tham gia 02 chương trình trên phải có mã số khách hàng hợp lệ (là mã số khách hàng thuộc Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai quản lý, có hồ sơ khách hàng hợp lệ). 

- Giải thưởng được trao bằng tiền mặt.

- Khách hàng trúng giải Nhất (trị giá 10.000.000đ) sẽ phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành. Khoản thuế này sẽ được khấu trừ thuế trực tiếp khi Khách hàng nhận giải. Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai thay mặt Khách hàng hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

- Tổng công ty Điện lực miền Nam và Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai được quyền sử dụng tên và hình ảnh của Khách hàng trúng thưởng cho mục đích tuyên truyền, quảng cáo thương mại.

- Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khách hàng liên hệ hotline: 19001006/19009000 hoặc truy cập website http://cskh.evnspc.vn để được hướng dẫn, giải đáp.

 

Trân trọng thông báo!

 

 

In      Trở về PCĐN
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (08:01 - 15/12/2017)
   PC Đồng Nai: Đầu tư hơn 200 triệu đồng thắp sáng đường quê (11:24 - 09/11/2017)
   THÔNG BÁO: Chương trình quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện thanh toán tiền qua hệ thống ngân hàng và tổ chức trung gian (14:58 - 07/11/2017)
   THƯ CẢM ƠN của Ủy ban nhân dân xã Phú Tân, huyện Định Quán (08:26 - 31/10/2017)
   Tin truyền hình: Thể lệ chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện năm 2017 (09:04 - 17/10/2017)
   Điện lực Định Quán: Họp mặt khách hàng năm 2017 (14:59 - 11/10/2017)
   THƯ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG (09:08 - 27/12/2016)
   36 người sử dụng điện trúng thưởng "Tri ân khách hàng" (14:14 - 23/12/2016)
   Sẽ đưa đội sửa chữa điện hotline vào hoạt động (14:07 - 23/12/2016)
   36 khách hàng may mắn trúng thưởng trong “tháng Tri ân khách hàng” 12/2016 (16:28 - 21/12/2016)
   Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016 (17:28 - 20/12/2016)
   Công ty Điện lực Đồng Nai đầu tư 5 công trình thắp sáng đường quê (09:06 - 16/12/2016)
   Đầu tư 95 triệu đồng thắp sáng ngõ, hẻm (15:21 - 14/12/2016)
   THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI (09:15 - 14/12/2016)
   Một số chỉ tiêu kinh doanh và kỹ thuật Công ty đã thực hiện đến tháng 11/2016 (09:49 - 13/12/2016)

Đầu trang
Chuyên mục


Tuyên truyền tiết kiệm điện

 

An toàn điện