Trang chủ Hoạt động - Sản xuất - Kinh doanh
 

Từ ngày 21/12, ngành điện triển khai cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến

(PCĐN) - Bắt đầu từ ngày hôm  nay (21/12) ngành điện sẽ triển khai cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, thực hiện chủ trương của Chính phủ về hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số, phù hợp với chủ đề năm của EVN “Đẩy mạnh khoa học công nghệ”, thể hiện hình ảnh một Tập đoàn kinh tế Nhà nước hướng tới chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.

Nhân viên Điện lực Biên Hòa 2 đang tiếp nhận và giải quyết trực tiếp các yêu cầu về điện của khách hàng

tại phòng giao dịch.

 

Theo đó, đối với các khách hàng tại khu vực phía Nam, khi có yêu cầu các dịch vụ về điện có thể đăng ký trực tuyến qua trang web dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam tại địa chỉ http://cskh.evnspc.vn hoặc gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng 19001006 và 19009000.

 

Khi yêu cầu các dịch vụ qua trang web, ngoài việc điền các thông tin cần thiết, khách hàng có thể gửi các giấy tờ cần cung cấp cho Điện lực bằng cách đính kèm file ngay trong mẫu đăng ký. Chương trình Quản lý thông tin khách hàng tại Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp với website chăm sóc khách hàng để tiếp nhận các yêu cầu đăng ký 24/7. Đối với trường hợp khách hàng gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng, điện thoại viên sẽ tiếp nhận và kiểm tra thông tin sau đó chuyển yêu cầu đăng ký của khách hàng đến Điện lực liên quan để đơn vị điện lực liên hệ với khách hàng thực hiện dịch vụ theo đúng thời gian quy định.  

 

Với việc triển khai cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến, khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại, chi phí sao in hồ sơ, việc đăng ký được thực hiện dễ dàng, mọi lúc mọi nơi. Có thể nói đây là một bước chuyển mới mạnh mẽ trong công tác dịch vụ khách hàng của EVN nói chung và Tổng công ty điện lực miền Nam nói riêng, mang lại sự thuận lợi nhất cho khách hàng sử dụng điện.

 

 

In      Trở về VP
 
Các Hoạt động - Sản xuất - Kinh doanh đã đưa
   Tập huấn cho 160 học viên về công tác kiểm tra, xử lý vi phạm sử dụng điện (16:22 - 18/12/2017)
   TIN VẮN: (08:09 - 15/12/2017)
   18 cán bộ, kỹ sư tham gia khóa đào tạo, bồi huấn nghiệp vụ điều độ vận hành hệ thống điện (09:36 - 08/12/2017)
   TIN VẮN: (08:40 - 05/12/2017)
   BIỂU GIÁ BÁN ĐIỆN 110kV KỂ TỪ NGÀY 01/12/2017 (10:21 - 04/12/2017)
   Gắn điện kế chính cho 100 hộ dân đang sử dụng điện câu phụ (09:34 - 29/11/2017)
   TIN VẮN: (14:15 - 27/11/2017)
   Điện lực Biên Hòa: Cáo lỗi Quý khách hàng về việc gửi tin nhắn ngừng, hoãn cung cấp điện (09:50 - 15/11/2017)
   Điện lực Trảng Bom: Đóng điện 02 công trình trong tháng 10/2017 (11:16 - 06/11/2017)
   Đóng điện hoàn thành công trình tăng công suất TBA 110kV Đồng Nai (08:19 - 06/11/2017)
   Điên lực Trị An: Chuyển tải từ trạm biến áp 6,3/15kV Hiếu Liêm sang nhận điện trạm 110kV Vĩnh An (14:48 - 02/11/2017)
   Giảm số lần mất điện: Huy động 80 công nhân bảo trì lưới điện trong ngày (14:38 - 01/11/2017)
   Điện lực Trị An: Xóa bỏ vận hành trạm biến áp 6,3/15kV Hiếu Liêm (11:17 - 01/11/2017)
   Gắn bảng thông tin và tặng vở tuyên truyền tiết kiệm điện tại 07 trường học (09:08 - 01/11/2017)
   TIN VẮN: (15:05 - 27/10/2017)

Đầu trang
Chuyên mục

Tuyên truyền tiết kiệm điện

 

An toàn điện