Trang chủ Hoạt động - Sản xuất - Kinh doanh
 

Điện lực Biên Hòa tổ chức đối thoại với khách hàng tại 05 phường, xã

PCĐN) - Trong tháng 7, 8/2018, Điện lực Biên Hòa đã tổ chức các buổi tiếp xúc với khách hàng sử dụng điện các phường xã có triển khai công trình cải tạo, nâng cấp đường dây trung hạ thế và các trạm biến áp tại các phường Tân Mai, Tân Vạn, Bửu Hòa, Tân Hạnh, Hóa An. Tham gia các buổi tiếp xúc có đại diện của chính quyền địa phương tại các phường, xã, đại diện Công ty, Ban Giám đốc Điện lực Biên Hòa, Trưởng phó các phòng đội của Điện lực.

Buổi  tiếp xúc khách hàng phường Tân Mai.

 

Qua các buổi tiếp xúc, Điện lực Biên Hòa thông tin đến khách hàng về các công trình đầu tư xây dựng sẽ triển khai trong năm 2018 để khách hàng sử dụng điện, địa phương cùng với Điện lực Biên Hòa giám sát chất lượng công trình điện, thông tin đến khách hàng các thông tin về an toàn điện điện, tiết kiệm điện, công tác dịch vụ khách hàng, chính sách giá điện, giá bán điện cho các hộ ở trọ và các hình thức thanh toán tiền điện mà Điện lực đang áp dụng.

Tại các buổi tiếp xúc khách hàng, Điện lực Biên Hòa đã tiếp thu 44 ý kiến, kiến nghị các khách hàng sử dụng điện đại diện cho hơn 300 khách hàng tham dự, Điện lực Biên Hòa đã thực hiện giải đáp thỏa đáng cho các 28 ý kiến kiến nghị của khách hàng tại thời điểm tiếp xúc. 16 ý kiến khác Điện lực đã cử các bộ phận chuyên môn đến kiểm tra giải quyết cho khách hàng tại ngày làm việc kế tiếp và được sự đồng thuận của khách hàng.

Phát buổi tại buổi tiếp xúc khu vực phường Tân Mai, Ông Nguyễn Viết Thế  - khách hàng tại khu phố 1, phường Tân Mai đánh giá “Việc tổ chức buổi tiếp xúc với khách hàng tại địa phương là điểm mới của ngành điện, đem lại sự gần gũi giữa ngành điện và người sử dụng điện và mong muốn ngành điện thường xuyên thực hiện tổ chức nhiều buổi tiếp xúc với khách hàng”.

Cũng tại buổi tiếp xúc, đại diện các khách hàng sử dụng điện đã đề nghị ngành điện cần tiếp tục nỗ lực vận hành lưới điện an toàn, kịp thời sửa chữa lưới điện khi có sự cố; tiếp tục quan tâm đầu tư, cải tạo nâng cấp lưới điện để đảm an toàn liên tục chất lượng cho khách hàng. Đây cũng là dịp để Điện lực Biên Hòa và khách hàng sử dụng điện đối thoại trực tiếp, thẳng thắn, cởi mở nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

In      Trở về Nguyễn Văn Vinh
 
Các Hoạt động - Sản xuất - Kinh doanh đã đưa
   298 công nhân hoàn thành thi giữ bậc (13:59 - 31/08/2018)
   Đào tạo vận hành hệ thống quản lý nguồn nhân lực cho lực lượng làm công tác quản lý nhân sự, tiền lương (11:33 - 31/08/2018)
   Hướng dẫn Thực Hiện Mua Bán Điện Với Khách Hàng Có Hệ Thống Điện Năng Lượng Mặt Trời Áp Mái (Nlmtam) (09:17 - 29/08/2018)
   Phổ biến chính sách giá điện dành cho người thuê nhà (16:12 - 16/08/2018)
   Phổ biến chính sách giá điện dành cho người thuê nhà và các thông tin dịch vụ điện tại huyện Trảng Bom (11:25 - 15/08/2018)
   56 khách hàng xã Trị An tham gia đối thoại với điện lực địa phương (17:10 - 07/08/2018)
   Đào tạo 40 giảng viên nội bộ (16:27 - 30/07/2018)
   Bổ nhiệm lại cán bộ (11:05 - 30/07/2018)
   Sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2018 (16:26 - 25/07/2018)
   Điện lực Trị An đối thoại với khách hàng xã Tân Bình (15:36 - 25/07/2018)
   Gần 1,6 ngàn hộ dân được cấp điện tạm (16:48 - 24/07/2018)
   Người ở trọ được dùng điện đúng giá (16:41 - 20/07/2018)
   Tăng công suất trạm biến áp 110kV Bàu Xéo (10:59 - 19/07/2018)
   Đào tạo đánh giá viên nội bộ tại Điện lực Biên Hòa 2 (16:55 - 11/07/2018)
   Bổ nhiệm cán bộ tại Điện lực Biên Hòa (16:44 - 11/07/2018)

Đầu trang
Chuyên mục


Tuyên truyền tiết kiệm điện

 

An toàn điện