Trang chủ Hoạt động - Sản xuất - Kinh doanh
 

Điện lực Định Quán đối thoại với khách hàng thị trấn Tân Phú

(PCĐN) – Vừa qua, Điện lực Định Quán đã tổ chức gặp mặt, đối thoại với khách hàng trên địa bàn Thị trấn Tân Phú – huyện Tân Phú. Gần 100 khách hàng đã tham gia buổi đối thoại.

Các ý kiến của khách hàng tại buổi đối thoại được tập trung vào các nội dung về cung cấp điện trong mùa nắng nóng, thay công tơ điện tử, thanh toán tiền điện… Hầu hết các thắc mắc của khách hàng đều được Điện lực trực tiếp trả lời thỏa đáng, 1 số ý kiến cần phải thực hiện khảo sát thực tế được Điện lực ghi nhận và sẽ trả lời tới khách hàng bằng văn bản trong thời gian sớm nhất.

 

Đại diện khách hàng thị trấn Tân Phú tham gia đối thoại với Điện lực Định Quán.

 

Trả lời ý kiến liên quan đến thanh toán tiền điện và các dịch vụ khách hàng, Điện lực cho biết hiện tại trên địa bàn Thị trấn Tân Phú các Ngân hàng như Nông nghiệp, HDBank, Sacombank và các cửa hàng Thế giới di động, Điện lạnh Kim Lành… đã ký hợp đồng hợp tác thu hộ tiền điện với Điện lực. Vì vậy khách hàng có thể chủ động thanh toán tiền điện tại bất kỳ các điểm thu, không phải chờ nhân viên đến thu tại nhà. Bên cạnh đó, khi có các yêu cầu về điện khách hàng có thể gọi điện đến số điện thoại của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam 19001006 hoặc 19009000 hoặc khách hàng có thể gửi yêu cầu qua webchat, email, nhắn tin qua fanpage facebook, zalo hay gửi yêu cầu qua app Chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động… để được phục vụ.

 

Theo báo cáo của Điện lực Định Quán, từ năm 2017 đến nay Điện lực đã chuyển đổi 2,823 công tơ điện tử tích hợp thu thập dữ liệu chỉ số tự động; cấp điện cho 354 khách hàng với thời gian trung bình 2,75 ngày/khách hàng… kịp thời thông tin đến khách hàng những chủ trương, chính sách, dịch vụ của ngành điện. Kịp thời thông báo lịch ngừng giảm cung cấp điện, hướng dẫn các biện pháp tiết kiệm điện, hướng dẫn thủ tục đăng ký và cấp định mức cho học sinh, công nhân, người thuê nhà được hưởng đúng giá điện theo Thông tư 16/TT-2014. Đồng thời công khai số điện thoại của lãnh đạo, trưởng các phòng trực thuộc Điện lực để khách hàng dễ dàng liên hệ khi có các nhu cầu về điện.

 

In      Trở về Nguyễn Lụa
 
Các Hoạt động - Sản xuất - Kinh doanh đã đưa
   Công trình cải tạo và phát triển lưới điện xã Phước Thái sẽ được đưa vào vận hành trong tháng 12/2018 (14:22 - 06/11/2018)
   Đào tạo quản lý sử dụng hóa đơn và các nghiệp vụ về thuế (11:15 - 05/11/2018)
   Nâng cao chất lượng điện tại khu phố 8, 9 phường Tân Phong, TP. Biên Hòa (10:39 - 05/11/2018)
   Thông tư 25/2018/TT-BCT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 16/2014/TT-BCT về thực hiện giá bán điện (16:17 - 30/10/2018)
   Cách tính giá điện mới có lợi cho người ở nhà thuê (16:02 - 24/10/2018)
   Bổ nhiệm nhân sự mới giữ chức vụ Phó chánh Văn phòng Công ty (22:15 - 06/10/2018)
   Đối thoại với khách hàng xã Gia Tân 1 và Gia Tân 2 huyện Thống Nhất (14:48 - 25/09/2018)
   Điện lực Long Thành: Bổ nhiệm và điều động cán bộ (14:14 - 25/09/2018)
   Điện lực Biên Hòa tổ chức đối thoại với khách hàng tại 05 phường, xã (14:13 - 31/08/2018)
   298 công nhân hoàn thành thi giữ bậc (13:59 - 31/08/2018)
   Đào tạo vận hành hệ thống quản lý nguồn nhân lực cho lực lượng làm công tác quản lý nhân sự, tiền lương (11:33 - 31/08/2018)
   Hướng dẫn Thực Hiện Mua Bán Điện Với Khách Hàng Có Hệ Thống Điện Năng Lượng Mặt Trời Áp Mái (Nlmtam) (09:17 - 29/08/2018)
   Phổ biến chính sách giá điện dành cho người thuê nhà (16:12 - 16/08/2018)
   Phổ biến chính sách giá điện dành cho người thuê nhà và các thông tin dịch vụ điện tại huyện Trảng Bom (11:25 - 15/08/2018)
   56 khách hàng xã Trị An tham gia đối thoại với điện lực địa phương (17:10 - 07/08/2018)

Đầu trang
Chuyên mục


Tuyên truyền tiết kiệm điện

 

An toàn điện