Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Điện lực Long Thành tổ chức họp mặt khách hàng

(PCĐN) - Điện lực Long Thành đã tổ chức “Họp mặt khách hàng năm 2018” nhằm tri ân và tiếp thu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc cung ứng các dịch vụ về điện. 120 khách hàng đại diện các khách hàng khối doanh nghiệp sản xuất, các cơ quan ban ngành, các khách hàng tiêu biểu trên địa bàn huyện Long Thành và thành phố Biên Hòa đã tham dự.

Các khách hàng thực hiện tốt việc tiết kiệm điện được Công ty tặng giấy khen.

 

Tại buổi họp mặt, Điện lực đã cảm ơn sự hợp tác, chia sẻ của khách hàng trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận các góp ý và trả lời ý kiến của khách hàng về các vấn đề như: công tác khắc phục, sửa chữa điện, thu tiền điện, hồ sơ thủ tục cấp điện…tất cả các ý kiến của khách hàng đều được Điện lực trả lời thỏa đáng và đem đến sự hài lòng cho khách hàng tham dự buổi họp.

 

Phát biểu tại hội nghị, Ông Võ Tấn Đức – Chủ tịch UBND huyện Long Thành đã đánh giá cao công tác dịch vụ khách hàng của Điện lực trong thời gian qua, đồng thời mong muốn Điện lực sẽ ngày càng thực hiện tốt hơn nhiệm vụ cung ứng điện cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

 

Trong thời gian tới Điện lực sẽ tập trung triển khai thực hiện nhiều biện pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ cung ứng điện, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với thông điệp “Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả”.

 

Cũng tại buổi họp mặt, đại diện Công ty đã trao tặng giấy khen cho các doanh nghiệp, cơ quan và các cá nhân thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện trong năm 2018.

 

In      Trở về Lê Hải
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Hoàn thành công trình “Thắp sáng ngõ hẻm” tại xã đồi 61 (11:18 - 31/08/2018)
   Điện lực Xuân Lộc hoàn thành công trình "Thắp sáng đường quê" (11:10 - 08/08/2018)
   Tin truyền hình: PC Đồng Nai: Tri ân và trao giải cho khách hàng may mắn (10:22 - 08/01/2018)
   Phóng sự truyền hình: Ngành điện Đồng Nai hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN (10:10 - 08/01/2018)
   Nhân viên PC Đồng Nai hiến máu tình nguyện trong “Tuần lễ hồng” (22:19 - 28/12/2017)
   PC Đồng Nai: Tri ân và trao giải cho khách hàng may mắn (14:26 - 28/12/2017)
   Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình quay số (15:29 - 25/12/2017)
   PC Đồng Nai: 155 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt đã trúng thưởng (16:23 - 22/12/2017)
   Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam: Gửi thư kêu gọi hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ III (11:16 - 20/12/2017)
   Phóng sự truyền hình: Hiệu quả từ chương trình thắp sáng đường quê (10:45 - 20/12/2017)
   LỜI KÊU GỌI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN (09:56 - 19/12/2017)
   THÔNG BÁO: Chương trình "Khách hàng may mắn 2017 - EVN" và cuộc thi "Tìm hiểu hoạt động tháng Tri ân khách hàng" (14:08 - 18/12/2017)
   Thư cảm ơn khách hàng sử dụng điện (08:01 - 15/12/2017)
   PC Đồng Nai: Đầu tư hơn 200 triệu đồng thắp sáng đường quê (11:24 - 09/11/2017)
   THÔNG BÁO: Chương trình quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện thanh toán tiền qua hệ thống ngân hàng và tổ chức trung gian (14:58 - 07/11/2017)

Đầu trang
Chuyên mục


Tuyên truyền tiết kiệm điện

 

An toàn điện