Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Đạt nhiều chỉ tiêu nâng cao chất lượng cung cấp điện cho khách hàng

(PCĐN) - Ngày 21/12, Công ty đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018 nhằm tri ân và tiếp thu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc cung ứng các dịch vụ về điện. Tham dự hội có hơn 10 đại diện doanh nghiệp là những khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn, có ký hợp đồng mua bán điện trực tiếp với Công ty.

Ông Nguyễn Ngọc Thành - Giám đốc Công ty trao giấy khen cho đại diện các đơn vị.

 

Theo ông Trương Đình Quốc, Phó giám đốc Công ty, năm 2018, sản lượng điện thương phẩm của công ty đạt mức 12,981 tỷ kWh (trong đó điện thương phẩm của các khách hàng 110 kVA là 4,13 tỷ kWh), tăng 9,64% so với năm 2017. Độ tin cậy cung cấp điện năm 2018 tăng so với năm 2017. Theo đó, thời gian mất điện trung bình của lưới điện phân phối giảm 69,5 phút so với năm 2017, số lần mất điện trung bình của lưới điện phân phối giảm 0,11 lần, số lần mất điện thoáng qua trung bình của lưới điện phân phối giảm 0,44 lần. Các khách hàng mua điện từ lưới điện 110 kV, 22kV gần như không bị mất điện. 

 

Đặc biệt, để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, công ty cũng đã triển khai nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các đầu số điện thoại nóng, các dịch vụ trực tuyến như Zalo; Facebook và trang wed của công ty. Qua đó tiếp nhận và phản hồi nhanh các phản ánh của khách hàng nhất là thông tin về ngưng, giảm cung cấp điện, chất lượng điện năng. Ngoài ra, Công ty cũng tổ chức tiếp nhận các yêu cầu mua điện tại Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai và Văn phòng một cửa các huyện để phục vụ khách hàng.

 

Tại hội nghị, đại diện các khách hàng đều đánh giá cao những nỗ lực trong việc đảm bảo nguồn cung cấp điện ổn định, đạt độ tin cây cao của Công ty. Các khách hàng tham dự cũng đóng ghóp nhiều ý kiến nhằm giúp công ty ngày càng nâng cao chất lượng cung cấp điện cũng như các dịch vụ khách hàng.

 

Lãnh đạo Công ty đã tiếp thu các đóng góp cũng như giải đáp các thắc mắc của các khách hàng đưa ra tại hội nghị. Đồng thời cam kết sẽ thực hiện nhiều giải pháp, nhất là việc ứng dụng các tiến bộ công nghệ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng và dịch vụ cung cấp điện.

 

Dịp này, Giám đốc Công ty đã tặng giấy khen cho các đơn vị đã có thành tích trong công tác tiết kiệm điện.

 

In      Trở về Quỳnh Nhi
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Trao giải cho 135 khách hàng trúng thưởng chương trình quay số của Điện lực Đồng Nai (17:23 - 21/12/2018)
   Các Điện lực triển khai nhiều hoạt động “Tri ân khách hàng” (13:54 - 18/12/2018)
   DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH QUAY SỐ (11:10 - 15/12/2018)
   Đến hết năm 2019, sẽ ngầm hóa 9700m đường dây trung thế trên địa bàn TP.Biên Hòa (15:27 - 12/12/2018)
   CBCNV Công ty Điện lực Đồng Nai hiến 150 đơn vị máu (17:12 - 10/12/2018)
   THƯ TRI ÂN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN (15:11 - 10/12/2018)
   CƠ HỘI TRÚNG GIẢI KHI THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN QUA NGÂN HÀNG, TỔ CHỨC TRUNG GIAN (08:58 - 04/12/2018)
   Tuyên truyền tiết kiệm điện tại trường THCS Thăng Long – xã Quang Trung (10:47 - 01/12/2018)
   Trao 20 triệu đồng cho 02 hộ nghèo trên địa bàn xã Trị An, huyện Vĩnh Cửu (22:49 - 30/11/2018)
   Lắp đặt đèn chiếu sáng miễn phí tại xã Tân Hạnh và Hóa An (16:36 - 29/11/2018)
   Điện lực Long Thành tổ chức họp mặt khách hàng (16:30 - 28/11/2018)
   Hoàn thành công trình “Thắp sáng ngõ hẻm” tại xã đồi 61 (11:18 - 31/08/2018)
   Điện lực Xuân Lộc hoàn thành công trình "Thắp sáng đường quê" (11:10 - 08/08/2018)
   Tin truyền hình: PC Đồng Nai: Tri ân và trao giải cho khách hàng may mắn (10:22 - 08/01/2018)
   Phóng sự truyền hình: Ngành điện Đồng Nai hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN (10:10 - 08/01/2018)

Đầu trang
Chuyên mục


Tuyên truyền tiết kiệm điện

 

An toàn điện